top of page
  • Writer's pictureHappy

Naviswork - Tuyệt Chiêu Thứ Nhất - Quản Lý Viewpoint Hiệu Quả

Updated: Apr 3, 2021


Naviswork Manage 2017

Đầu tiên chúng tôi xin được giới thiệu ngắn gọn về anh Naviswork. Anh Naviswork là con của dòng họ lâu đời Autodesk nổi tiếng về các sản phẩm hỗ trợ cho mảng thiết kế từ kiến trúc, cơ khí, oil & gas...vv. Và đã là chiến binh piping designer thì chắc ai cũng biết đến anh.


Phần mềm này rất phổ biến và các hướng dẫn sử dụng đầy đủ nên trong chuỗi bài viết này chúng tôi sẽ không nói về cách sử dụng phần mềm. Mà tập trung về các thủ thuật giúp bạn nâng cao hiệu quả khi áp dụng vào lĩnh vực piping.


Cho dù bạn là người mới bắt đầu (Fresh man ) hay đã có kinh nghiệm (Senior) hoặc là Leader thì Naviswork luôn luôn đồng hành và giúp bạn kiểm tra, quản lý model. Trong đó việc lưu và quản lý các viewpoint comment đôi khi làm bạn lúng túng, đặc biệt là khi làm dự án lớn cần lưu các comment và gửi về đầu mối tổng hợp.


Do đó với tuyệt chiêu đầu tiên này sẽ giúp bạn quẳng gánh lo đi mà tự do quản lý các comment nhanh chóng hiệu quả nhất. Khi lưu các comment trong viewpoint thì bạn chỉ cần chú ý đặt tên các comment theo quy tắc chung như sau:

Viewpoint comment

Nguyên tắc đặt tên một viewpoint: SSS-AAA-DDD-NNN

  • SSS: tình trạng của viewpoint là mở hay đóng

  • AAA: khu vực có comment

  • DDD: comment liên quan cần nhóm nào xử lý

  • NNN: số thứ tự của comment

Với rule name như vậy thì bạn có thể phân loại được comment và biết được tình trạng xử lý xong hay chưa.

Nguyên tắc đặt tên viewpoint comment

Chỉ cần một chút thời gian để đặt tên viewpoint comment theo đúng rule các bạn sẽ có thể quản lý comment thuận tiện, hãy áp dụng ngay và cảm nhận công việc piping thật tuyệt vời.

Chúc các bạn ngày cuối tuần thư giãn tuyệt vời bên gia đình và đừng quên quay lại website pipingdesigners.vn. Chương trình 7h tối thứ 7 hàng tuần sẽ gửi đến các bạn những bài viết bổ ích trong công việc và cuộc sống.

bottom of page