top of page
  • Writer's pictureHappy

Naviswork - Tuyệt Chiêu Thứ Tư - Cách Xuất Report Báo Cáo Sau Buổi Họp

Updated: Apr 3, 2021


Naviswork Manage 2017

Hi! Hi! Hi! Xin chào chiến binh piping designer đã quay trở lại với chương trình 7h tối thứ 7. Ở bài viết này chúng ta cùng tiến thêm một bước trong việc sử dụng phần mềm Naviswork để hoàn thiện 4 kỹ năng cần thiết của một piping desginer.


Chúng ta cùng ôn lại 3 tuyệt chiêu đã giới thiệu trước khi đi vào tuyệt chiêu cuối cùng nhé.

  1. Tuyệt chiêu thứ nhất: lưu viewpoint với tên logic để đảm bảo tên sẽ nói lên tất cả, từ tình trạng comment, đến vị trí đang comment và cần team nào xử lý.

  2. Tuyệt chiêu thứ hai: nếu bạn chụp selfie rất pro thì bạn có thể áp dụng ngay vào cách chụp viewpoint comment, nếu bạn chưa tự tin, không sao bạn đã đến đúng chỗ hãy xem lại bài trước chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết cách chụp viewpoint rõ ràng, có liên kết với các đối tượng xung quanh.

  3. Tuyệt chiêu thứ ba: dù ghi chú một comment dài hay ngắn điều quan trọng nhất là gì. Nên có một từ khóa trong nội dung comment, đó chính là Tag name của đối tượng bị comment.

Với 3 tuyệt chiêu trên chúng tôi tin các bạn đã có thể tự tin tham gia các buổi model review cùng đội nhóm hoặc đi họp cùng đối tác. Tuy nhiên có một câu hỏi dành cho các bạn.

Điều quan trọng nhất sau buổi review lầ gì? Tất nhiên đó là việc gửi một báo cáo report cho các bên đã tham gia cũng như gửi report đó đến nhóm của bạn. Nhóm của bạn cần biết được có những vấn đề gì phải xử lý.


Và có nhiều cách để làm một báo cáo sau buổi model review. Điều đó phụ thuộc vào định dạng bạn muốn trình bài, yêu cầu của dự án. Nhưng ở bài viết này chúng tôi muốn chia sẽ một cách report nhanh và rất hiệu quả đó là dùng chức năng export view point report của Naviswork.


Naviswork hiểu rõ nhu cầu của bạn do đó để hỗ trợ cho các chiến binh piping designer thì trong phần mềm đã có chức năng export viewpoint report. Bạn chỉ cần click phải chuột vào cửa sổ Saved Viewpoints và chọn chức năng export viewpoint report như hình bên dưới. Trong vòng 1 nốt nhạc bạn đã có ngay một report hoàn chỉnh sẵn sàng gửi cho nhóm.

Export view point từ Naviswork Manage

Và bạn đã có một report với đầy đủ thông tin như bên dưới. Bạn có thể gửi report này kèm file lưu vị trí các viewpoint ở định dạng xml đến đội nhóm và đối tác của bạn tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

Report được xuất dưới dạng view point trong Naviswork Mange

Đến bài viết này thì chúng ta đã cùng nhau đi qua 4 bước để có thể sử dụng Naviswork hiệu quả cho quá trình thực hiện model review bằng Naviswork.


Chúc các bạn ngày cuối tuần thư giãn tuyệt vời bên gia đình và đừng quên quay lại website pipingdesigners.vn . Chương trình 7h tối thứ 7 hàng tuần sẽ gửi đến các bạn những bài viết bổ ích trong công việc và cuộc sống.

bottom of page